พี่สันติ สุดงง ข่าวแขวนเกือก

ข่าวฟุตบอล

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซนอล ปัดข่าวลือเรื่องการหันหลังให้วงการพ่อค้าแข้งแบบถาวรว่าไม่มีทางเกิดขึ้นมาแน่นอน และย้ำว่าอีกไม่นานเขาจะกลับมาลงสนามร่วมกับทีมต้นสังกัดของเขา หลังจากพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และตอนนี้เขาร้างจากสนามมานานถึง 10 เดือน โดยเขาย้ำว่าเขาไม่ทิ้งทีมไปไหนและยังต้องการลงสนาม เพื่อช่วยทีมล่าแชมป์ต่อไปเหมือนเดิม

พี่สันติ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา โดยอาการบาดเจ็บของเขามีตั้งแต่ข้อเท้า ยันเอ็นร้อยหวาย และแม้ว่าจะใช้เวลาพักรักษาตัวมานานเกือบ 1 ปี แต่ยังไม่มีกำหนดการชัดเจนว่า เขาจะมีสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมต้นสังกัดของเขาอีกครั้งได้เมื่อไหร่ ก่อนจะมีข่าวหลุดออกมาว่า เขาคิดจะอำลาวงการพ่อค้าแข้ง เพื่อใช้เวลาที่มีอยู่รักษาอาการบาดเจ็บและไม่ต้องการเจอปัญหาโรคเดี้ยงอีกแล้วหลุดออกมา

“ผมกำลังพยายามจะทำให้ทุกอย่างเรียบร้อยโดยเร็วที่สุด ตอนนี้ผมคิดว่าใกล้จะหายดีแล้ว และอีกไม่นานผมจะได้ลงสนามร่วมกับทีมอีกครั้ง ผมคาดหวังเสมอว่าผมจะมีฤดูกาลที่สวยงามร่วมกับ อาร์เซนอล อีกครั้ง และตอนนี้ผมกำลังรอคอยวันนั้นเสมอมาส่วนตอนนี้สิ่งที่ผมจะย้ำกับทุกคนคือ ผมยังไม่ต้องการแขวนสตั๊ดตามที่สื่อตีข่าวออกมา และที่สำคัญผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *