แองเจิล – แองเจิล 10 ชนิดและมีบทบาทในชีวิตของเรา

แองเจิลมีความสำคัญมากในชีวิตของเรา

ที่เกิดและอยู่บนด้านข้างของเรารักและกำกับเรา จนกว่าเราจะกลับมา มีความหลากหลายที่ดีของเทวดาเล่นบทบาทที่เฉพาะเจาะจงในชีวิตของเราแต่ละคน

ทุกคนรักเทวดาและสำหรับเหตุผลที่ดี ความรักความกล้าหาญความแข็งแรงและคำแนะนำเป็น มันไม่น่าแปลกใจว่าคนที่ทูตสวรรค์รอยสัก, เทวดาคริสต์มาสตกแต่งบ้านของพวกเขาในช่วงวันหยุดและเทวดาหิมะในช่วงฤดูหนาว บางคนเชื่อว่าเทวดามีอยู่เฉพาะในสวรรค์และไม่ได้เข้ามาติดต่อกับเรา

ดีนี่ฉันจะบอกคุณว่าคุณแน่นอนจะทำให้เรื่องนี้

] ครั้งแรกของทั้งหมดคุณก็รู้ว่าปีกของนางฟ้าไม่ได้ใช้สำหรับเที่ยวบิน แต่ ที่ได้รับมาจากความเครียดหรือระดับ? ภาพยนตร์แต่ละคนมีปีกสีที่แตกต่างกัน เพื่อให้คุณรู้ว่าคุณมีหนึ่งของเทวดาเหล่านี้szárnyszivacsokสี เป็น

สิบangyalfiléที่แตกต่างกันแต่ละคนมีบุคลิกของตัวเองและพื้นที่ที่ไม่ซ้ำกัน คุณสามารถโทรหาได้ตลอดเวลาตามความต้องการของคุณ พวกเขาทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อช่วยให้คุณในขณะที่คุณอยู่ที่นี่

การ์เดียนแองเจิล

จอภาพของสายพันธุ์แรก ความรักและความรุ่งโรจน์และแผ่แผ่กระจายแสงสีขาวที่สวยงามรอบตัวพวกเขา สีใบเป็นเล็บสีเงิน ยามรักษาการณ์ของเราและพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อความปลอดภัย ช่วยให้เรากลัวและ phobias

เป็นอันขาด

เป็นอันขาดสายพันธุ์ที่สอง สี่เป็นอันขาด:

แรกMihály arkangyal (South เทวทูตเอสเซ้น: ไฟ) 2. เทวทูตราฟาเอล (อีสเป็นอันขาด, เอสเซ้น: อากาศ) 3. เทวทูตยูเรียล (ภาคเหนือเอสเซ้นเทวทูต: โลก) ที่สี่ เทวทูตกาเบรียล (ตะวันตกเทวทูตเอสเซ้นน้ำ)

เป็นอันขาดปีกสีขาวพร้อมด้วยเคล็ดลับฟ้า วัตถุประสงค์หลักของการรักษาและพวกเขาสามารถเป็นลางแห่งความหวัง

เป็นอันขาดใช้สิทธิซึ่งรักษาถ้าพวกเขาสัมผัสเราในพื้นที่ของร่างกายที่ต้องการการรักษา หมาป่าและองค์ประกอบของฝน Kőjükพลอยสีฟ้า

ที่เทวดาและ sundresses

ระดับสามและสี่ของเทวดาและเทวดาของ Serafim พวกเขาเป็นที่รู้จักสำหรับความสามารถในการร้องเพลงที่สวยงาม ความแตกต่างระหว่างทั้งสองก็คือว่าเทวดามีร้องเพลงเสียงที่สวยงามและมีการสั่นสะเทือน seraphimok / คุณสมบัติยาชูกำลัง

เพลงเป็นเพลงที่ไม่สามารถอธิบายได้และคำพูดนอก

แองเจิลเนื้อ เคล็ดลับสีชมพูเป็นสีขาวมีปีก totems เป็นนกขมิ้น

เทวดาสามัญที่ห้าของผู้มีอำนาจ วัตถุประสงค์หลักของการรักษา ในขณะที่Árkantyákคทาที่ใช้ในการรักษาอำนาจที่ใช้ปีกของพวกเขาทำให้พวกเขามีที่พักพิง

อำนาจบ่มพลังงาน พลังงานไฟฟ้าจากพวกเขาเข้าสู่เซลล์ของร่างกายและการรักษาของคุณ มีขนาดใหญ่มาก เหยี่ยว Totem ที่รู้จักกันสำหรับความเร็วและความอดทน องค์ประกอบของดวงจันทร์ หินเป็นสีเขียวมรกตซึ่งเป็นสีเขียว

เทวดา Carrions เนื้อหก เป้าหมายหลักของหน่วยงานการล่อลวงมืดเมื่อพวกเขาตาย ภารกิจเพียงอย่างเดียวคือจะผลักดันกลับจนกว่าจะมีสิ่งมีชีวิตที่มืดตาย

ที่ Carrionok ปกป้องโลกของเราและด้านอื่น ๆ ของความมืด นี่คือเหตุผลที่ว่าหน่วยงานที่มืดตายไม่ได้อยู่บนพื้นดิน Totems กาและองค์ประกอบลม Kőjükโอปอล

คุณธรรม

เทวดาเจ็ดเนื้อคุณธรรม

เราéletrajzainkkal พวกเขาช่วยให้เรามีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาในการชาร์ต พวกเขาช่วยเราในชีวิตของเราและในกราฟมืออื่น ๆ ก่อนที่จะได้รับที่นี่ไปยังโลกที่จะมีชีวิตใหม่ พวกเขามีเทวดาปรัชญาที่น่าทึ่งที่ช่วยให้เราเก็บพื้นก่อนที่เราจะเริ่มต้นutazásainkat Totems นกพิราบเป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพ เหล่านี้เงิน Koje และธาตุน้ำ

ปีกมีสีขาวด้วยเคล็ดลับแสงสีฟ้าและสีฟ้าเรืองแสงสีเงิน

สายพันธุ์ที่แปดของอาณาจักรแองเจิล พวกเขาดูมากกว่าเราและเก็บบันทึกของโปรโมชั่นและการกระทำที่ดี Akaschic ประวัติ พวกเขามักจะไม่ได้ช่วยให้เราบนเครื่องบินแผ่นดิน แต่เราทำงานในด้านอื่น ๆ

เมื่อความช่วยเหลือเป็นสิ่งจำเป็นszellemvezetõinkบางครั้งแทนของอาณาจักรของสภาเนื่องจากอาณาจักร "ความรู้อย่างละเอียดของชาร์ต

totems ในเสือภูเขาซึ่งหมายถึงความแข็งแรงและศักดิ์ศรี. องค์ประกอบของแผ่นดิน ที่แสดงถึงดินและพวกเขาได้รับการแก้ไขชีวิต. bloodstones หิน

ปีกสีขาวเป็นเคล็ดลับสีน้ำตาล

เพื่อราชบัลลังก์และผู้ปกครอง

ชนเผ่าสิบเก้าและถือว่าเป็นสายพันธุ์ที่สูงที่สุดของบัลลังก์และอาณาเขตและเทวดา. พวกเขาเป็นตัวแทนของพระบิดาและพระเจ้าพระบิดากองทัพ.

บัลลังก์และขุนนางมาให้เราเมื่อบาง เราตกอยู่ในอันตราย. บัลลังก์ของแม่ของกองทัพของพระเจ้าและกองทัพfőparancsnákพระเจ้าพระบิดา.

filéitคุณสามารถเรียกพวกเขาเทวดาเพื่อปกป้องคุณหรือคนที่คุณรัก neh สถานการณ์หรือปัญหาของคุณได้. บัลลังก์มีการใช้งานมากขึ้นกว่าที่สำนักงานใหญ่ที่ต้องการที่จะทำหน้าที่เป็นคนเฝ้าประตู สำนักงานทั่วไปนำไปยังเมืองและประเทศและจิตวิญญาณและป้อมปราการศาสนา ความแข็งแรงที่น่าตื่นตาตื่นใจและความสง่างามให้กับคุณและfüljeเทวดาสูงสุด

เทวดารวมถึงทุกแง่มุมของชีวิตของเราและผมยินดีที่ฉันสามารถแสดงวิธีการใช้ของขวัญของพวกเขา ใช้ขั้นตอนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งอย่างน่าพิศวงในวิถีชีวิต

Source by L. Meyer

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *