“ทอฟฟี่” ตกลงค่าตัว !! “ซิกูร์ดส์สัน” กับ “หงส์ขาว” ได้แล้ว

ข่าวฟุตบอล

ใกล้ที่จะได้ตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน แข้งของ สวอนซี่ ซิตี้ มาร่วมทีมด้วยแล้ว สำหรับทีม เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่การเจรจามีความคืบหน้าไปมาก ได้ตกลงค่าตัวกันที่ 45 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ “ทอฟฟี่” ได้เล็งคว้านักเตะมาร่วมงานด้วยมาตลอด ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

เอฟเวอร์ตัน ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าใกล้จะได้ตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน นักเตะคนเก่งของ สวอนซี ซิตี้ ทีมร่วมศึกลีกมาร่วมงานด้วยแล้ว หลังจากที่ได้ตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะเป็นที่เรียบร้อย ในราคา 45 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 2,025 ล้านบาท เลยทีเดียว

โดย โรนัลด์ คูมัน สนใจในตัวนักเตะมานานแล้ว โดยใช้ความพยายามเป็นอย่างมากกว่าจะตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ ซึ่งล่าสุด “ทอฟฟี่” ก็ตกลงค่าตัวของนักเตะกับ “หงส์ขาว” ได้เป็นที่เรียบร้อยที่จำนวน 45 ล้านปอนด์ ส่งผลให้นักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมในวันที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ หากทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี จะทำให้นักเตะกลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดของ “ทอฟฟี่” คนใหม่แทนที่ โรเมลู ลูกากู ที่เคยคว้ามาจาก เชลซี ในราคา 31.8 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,431 ล้านบาทเมื่อปี 2014 โดย ซิกูร์ดส์สัน เป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เชื่อว่าการมาของนักเตะจะทำให้ “ทอฟฟี่” แข็งแกร่งมากขึ้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *